Chống xuất tinh sớm hiệu quả

Chống xuất tinh sớm hiệu quả

CHỐNG XUẤT TINH SỚM HAY NGĂN XUẤT SỚM LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT VÀ KĨ THUẬT KÉO DÀI QUAN HỆ LUÔN LUÔN LÀ PHƯƠNG PHÁP KHÔNG THỂ THIẾU

Chống xuất tinh sớm

Chống xuất tinh sớm

CHỐNG XUẤT TINH SỚM BẰNG MỘT SỐ BIỆN PHÁP SAU ĐÂY

- Giải quyết vấn đề tâm lý: Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm để chống xuất tinh sớm vì xuất tinh sớm chịu ảnh hưởng nhiều nhất của những vấn đề tâm lý, bạn không nên quá lo lắng về điều này, hãy nghĩ rằng có rất nhiều người đàn ông mắc chứng bệnh như mình, hãy tìm nguyên nhân của vấn đề và kiên trì loại bỏ nó, nhất định bạn sẽ có đời sống tình dục viên mãn. Nếu có điều gì đó trong công việc hay trong tình cảm tác động đến bạn trong lúc này thì bạn hãy giải quyết điều đó ngay, có thể vợ chồng bạn cần sự nghỉ ngơi, thư giãn, đi dạo, đi du lịch hoặc đơn giản như đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm…

- Luyện tập khung xương chậu: Nhiều đàn ông cho biết họ có ngăn xuất tinh sớm bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

- Dừng lại rồi tiếp tục: Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý trong vấn đề chống xuất tinh sớm. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.

- Thay đổi kiểu kích thích: Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả. Bạn có thể dụng bao cao su để giảm bớt sự kích thích tới “cậu nhỏ” của bạn. Đây cũng được xem là kĩ năng kéo dài quan hệ khá hiệu quả

- Thay đổi vị trí: Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại sẽ có thể giữ được hung phấn và ngăn xuất tinh sớm khá hay.

- Tăng cường tần suất “giao ban” để chống xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười “yêu”, ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

- Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào để xác minh điều đó. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị ngăn xuất tinh sớm

- Bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng, địa điểm, thời gian cũng phần nào ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm vì vậy khi bạn mắc chứng này thì bạn cần tham khảo các món ăn chữa trị xuất tinh sớm, tráng dương bổ thận như các món ăn làm từ thịt dê, ngọc dương, tâm sen, tim lợn… Địa điểm vợ chồng quan hệ cần kín đáo, không ồn ào dễ làm mất tập trung, xuất tinh sớm. Thời gian để vợ chồng quan hệ cũng cần thoải mái, không bị thúc ép như vào thời gian chuẩn bị đi ăn, chuẩn bị đi làm…

Ngăn xuất tinh sớm

Ngăn xuất tinh sớm

Tóm lại, những phương pháp trên cũng đều là những kĩ năng kéo dài quan hệ vợ chồng khá hiệu quả mà bạn có thể thử. Tuy nhiên, bạn nên cần bổ sung các dương chất thảo dược sinh lý cho cơ thể để giúp cuộc hưng phấn thêm phần sôi nổi. VigRX Plus được xem như là một thảo dược giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm khá hiệu quả và rất an toàn khi sử dụng. Đây chỉ là khuyến nghị dành cho bạn và tất nhiên bạn có thể không cần dùng nếu như bạn cảm thấy hài lòng với bản thân mình.

NHỮNG BƯỚC NGĂN XUẤT TINH SỚM MÀ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO

Đây là bài tập đặc biệt ở nhà dành cho người bị xuất tinh sớm, với mục đích giúp cải thiện và làm gia tăng nhận thức một cách từ từ và có hệ thống đối với những khoái cảm tình dục xảy ra trước khi độ cực khoái xuất hiện.

Tự tập hai đến ba lần một tuần ở nhà. Ngoài ra, phải đến bác sĩ chuyên khoa một lần một tuần, để được tư vấn, giải thích và sửa chữa những sai lầm mắc phải.

Bước I: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Tạo cảm giác thoải mái, không bị quấy rầy. Bắt đầu thủ dâm theo cách bạn thường sử dụng. Nằm ngửa, nằm nghiêng, nằm sấp hay ngồi.

Cầm toàn bộ dương vật hay đầu dương vật, kích thích theo nhịp. Kích thích nhẹ từ từ hoặc mạnh. Sau đó làm chậm lại và cố gắng tập trung vào khoái cảm xuất phát của dương vật.

Tập trung vào những cảm giác mà nó sẽ tạo độ cực khoái cho bạn nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh. Sau đó thả lỏng và thưởng thức độ cực khoái.

Bước 2: Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – bắt đầu”

Một ngày hoặc hai ba ngày sau đó, thủ dâm lần nữa trong điều kiện không bị căng thẳng. Trong giai đoạn này, tư thế không quan trọng vì sử dụng tay là chủ yếu.

Ngừng kích thích khi bạn đạt đến mức khoái cảm cao hơn, gần với độ cực khoái. Ngưng vài giây, nhưng không quá lâu, dễ mất hiện tượng cương nhưng đủ dài để sự hưng phấn của bạn giảm đi một chút.

Sau đó, bắt đầu lại việc kích thích dương vật và đầu dương vật theo nhịp. Thực hiện ba lần chu kỳ trên. Cuối cùng, bạn có thể tiếp tục lần thứ tư nhanh và thoải mái tùy theo khả năng của bạn. Trong giai đoạn này, cố gắng tập trung vào khoái cảm của dương vật. Đừng cố gắng kiềm chế hay ngăn cản nó.

Kĩ năng kéo dài quan hệ

Kĩ năng kéo dài quan hệ

Bước 3: Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – bắt đầu”trong tình trạng  “ướt”

Lặp lại bài tập thứ hai mỗi hai hay ba ngày cho đến khi bạn trở nên quen với cảm giác trước khi đạt điểm cực khoái và bắt đầu cảm thấy có thể kiểm soát được.

Nếu phải cần thực hành nhiều hơn để thuần thục trước khi bắt đầu bước kế tiếp, đừng lo lắng, kết quả có thể tuyệt vời ngay cả nếu bạn phải luyện tập dài hơn.

Giai đoạn này, thực hiện phương pháp tự kích thích dưới vòi tắm hoa sen. Dùng nước ấm và dùng xà bông thoa vào tay để kích thích dương vật giống như chất nhờn. Điều này gây cảm giác dễ chịu và khác với các phương pháp tập luyện cũ của bạn.

Tuy nhiên, một số người cảm thấy bất tiện khi tập luyện trong phòng tắm dưới vòi sen, nên họ có thể thực hiện bài tập này ở bất cứ nơi đâu, miễn là có sử dụng chất bôi trơn (như vaseline).

Mục đích của bài tập này là bệnh nhân làm quen với cảm giác “ướt”. Điều này hết sức quan trọng, vì cảm giác này tương tự như cảm giác của dương vật trong âm đạo.

Khi bạn có thể thực hiện bài tập này trong 3 phút, bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo. Tuy nhiên, không nên tính thời gian quá chi tiết và quan trọng hóa điều này, nên thiết lập khoảng thời gian thích hợp cho riêng mình.

Để đạt được thành công, bạn cần học được và nhận được cảm giác thoải mái, hài lòng khi luyện tập. Đừng lo lắng và bận tâm về thời lượng mà bạn thực hiện.

Bước 4: Kích thích dương vật theo phương pháp “chậm – nhanh”

Lặp lại bài tập “ngừng – bắt đầu” hoặc trong phòng tắm hoặc ở nơi khác nhưng có sử dụng chất bôi trơn vaseline. Trong thời gian này, khi kích thích dương vật gần đạt đến độ cực khoái, bạn không dừng lại giống như những bước trước mà vẫn tiếp tục kích thích với tốc độ chậm, từ từ.

Lúc đầu, có thể bạn phải ngừng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Nhưng sau khi thực hiện vài lần, bạn sẽ quen dần và kiểm soát được sự hưng phấn của bạn chỉ bằng cách giảm nhịp độ và tốc độ kích thích.

Bước 5: Cách giữ sự hưng phấn

Bây giờ bạn chuẩn bị bài tập cuối cùng, bài tập này giúp bạn tự kiểm soát một cách vững vàng trong giai đoạn đạt khoái cảm. Vào lúc này, bạn đã quen với cảm giác tình dục của mình.

Bây giờ, độ kích thích tình dục (không phải là độ cương cứng của dương vật) được chia theo thang điểm thành 10 mức, từ 0 đến 10. Mức 0 là khi bạn hoàn toàn không kích thích. Mức 10 là khi bạn đạt độ cực khoái và sau đó xuất tinh. Bạn nên ngừng kích thích dương vật ở mức 8,5.

Nếu bạn cố gắng đến mức 9,5 có nghĩa là bạn đi quá xa. Như thế thì rất khó kiểm soát và kiềm chế được tình trạng xuất tinh. Ngược lại, nếu bạn ngừng kích thích ở mức 4 hoặc 5, thì quá ngắn.

Cần nhắc lại, mục đích của bài tập này không làm giảm sự kích thích của bạn mà là làm cho bạn chủ động và kiểm soát được sự kích thích và xuất tinh trong khi bạn đang ở giai đoạn cao của quá trình hưng phấn. Như vậy, bạn có thể tận hưởng được cảm giác khoái cảm tuyệt vời ở đỉnh điểm thay vì phải kiềm chế nó.

Sau khi bạn thực hiện bài tập này một cách thuần thục, bạn áp dụng bài tập này theo kiểu “ướt” bằng cách sử dụng vaseline (hoặc thực hiện dưới vòi sen).

Bạn tự kích thích cho đến khi đạt được mức 6, sau đó làm chậm dần và độ khoái cảm của bạn giảm dần còn 6. Khi đó, kích thích nhanh trở lại để đạt mức 7 và cố gắng giữ mức kích thích từ 5 đến 7 trong 2 phút. Cần chú ý, không giữ khoái cảm ở mức 8 – 9, vì quá gần với độ cực khoái, có thể làm xuất tinh.

Một lần nữa cần nhắc lại, bài tập này không phải kiềm hãm sự khoái cảm của bạn mà là can thiệp vào quá trình kích thích tạo khoái cảm của bạn. Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể kiểm soát được mức độ hưng phấn của mình chỉ bằng cách thay đổi tốc độ kích thích ở dương vật. Sau khi bạn duy trì được khoái cảm trong hai phút, hãy tăng nhanh tốc độ và thưởng thức độ cực khoái của mình. Thực hành lại bài tập này, cho đến khi bạn có thể giữ khoái cảm ở mức độ cao trong khoảng 5 phút.

Tất cả đều là những kĩ năng kéo dài quan hệ tình dục cho vợ chồng hoặc cho những đối tượng khác. Tuy nhiên nếu kết hợp dùng thực phẩm sinh lý VigRX Plus hỗ trợ thì sẽ cho hiệu quả ngoài mong đợi và thời gian tập luyện sẽ rút ngăn đi.

VigRX Plus

VigRX Plus

Lưu  ý trong quá trình luyện tập:

- Giảm lo lắng và căng thẳng

Cố gắng tập trung và tránh mọi căng thẳng, lo lắng. Nếu không, bạn không nên tiến hành phương pháp tập luyện này. Hãy thực hiện bài tập này vào lúc khác khi đã có quân bình về cảm xúc. Đây là nguyên tắc rất quan trọng mà bạn phải luôn luôn tuân theo.

Tránh mọi hoạt động tình dục trong khi bạn đang tập luyện, kể cả thủ dâm cho đến khi kiểm soát một cách thuần thục.

- Thực hiện một cách khoa học, bài bản

Nếu bạn muốn điều trị tình trạng xuất tinh sớm của mình, bạn phải tự cam kết với chính mình rằng bạn thực hiện chương trình một cách hệ thống và kỷ luật. Ngoài ra, bạn có thể đến các chuyên gia tình dục học tư vấn thêm (trung bình một tuần một lần).

- Không thất vọng, nản chí

Nếu bạn thực hiện đúng bài tập một cách nghiêm túc nhưng không cải thiện quá trình kiểm soát xuất tinh, đừng thất vọng. Điều này không có nghĩa là không điều trị được mà có nghĩa rằng bạn cần sự giúp đỡ và tư vấn của thầy thuốc để sửa chữa những sai lầm, hoặc chia sẻ những cảm xúc thầm kín, những rắc rối của bạn.

- Tạo không khí thoải mái, tự nhiên

Tùy thuộc vào tuổi và sức bền của bạn mà có thể tập luyện một hoặc ba lần tuần. Đừng thực hiện hơn, biến nó thành hoạt động phản tác dụng. Quan điểm điều trị ở đây là tập trung vào cảm xúc làm cho bạn được thoải mái, không phải để đánh giá thành tích của bạn.

Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này. Nhưng nhà liệu pháp tâm lý tình dục học Paula Hall tuyên bố nó hoàn toàn có thể điều trị dễ dàng và thành công, với sự trợ giúp của bạn đời.

Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các phương pháp hiệu quả gồm các bài tập kết hợp với các thảo dược trên nền khoa học hiện đại tạo giúp bạn tự tin trong vấn đề bạn đang gặp phải.

Bộ phận tư vấn Sinh Lý : Hottline : 091 681 2933

This entry was posted in Xuất tinh sớm and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply